Thu hẹp âm đạo – Phương pháp “tân trang” vùng kín hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn lấy lại sự tự tin và cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Phương pháp này hiện phù hợp với chị em đã qua sinh nở, người đã quan hệ tình dục nhiều lần hay dị tật âm đạo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thu hẹp âm đạo – Phương pháp “tân trang” vùng kín hiệu quả

Trong những ngày gần đây, “cơn sốt” làm đẹp vùng kín đang được nhiều chị em truyền tai nhau. Đây được xem là phương pháp hữu hiệu giúp chị em “giữ lửa” hôn nhân khi đã qua cái tuổi xuân xanh.

Thu hẹp âm đạo được tiến hành bằng kỹ thuật y khoa hiện đại dưới sự đảm nhận của bác sĩ chuyên khoa. Thủ thuật này giúp tái tạo, phục hồi chức năng và hình dáng vốn có của âm đạo. Tùy vào từng tình trạng âm đạo ở mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật tại vị trí môi lớn, môi bé.

Thu hẹp âm đạo - Phương pháp “tân trang” vùng kín hiệu quả

Thu hẹp âm đạo – Phương pháp giúp nữ giới tự tin trước bạn tình

Hiện nay, có nhiều phương pháp se khít vùng kín, làm hồng âm đạo nhưng trong đó, có một phương pháp được đánh giá là hiện đại và hiệu quả nhất chính là công nghệ Laser. Phương pháp này được tiến hành với việc sử dụng các bước sóng điều trị phù hợp, tác động sâu vào thành âm đạo, môi lớn, môi bé, đánh bật các hắc tố đen làm kích thích quá trình sản sinh collagen. Từ đó, giúp cho âm đạo hồng hào và trở lại trạng thái se khít như thuở đôi mươi.

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút nhưng mang lại hiệu quả rất cao. So với phương pháp truyền thống việc làm hẹp âm đạo và mang lại sắc hồng tự nhiên rất khó thì phương pháp này giải quyết được mọi vấn đề với nhiều ưu điểm nổi bật như:

 Vừa thu hẹp vừa giúp âm đạo săn chắc giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, thỏa mãn được nhu cầu của bản thân.

Phục hồi nhanh, chị em có thể quan hệ ngay sau một thời gian ngắn điều trị.

Thu hẹp âm đạo không gây cảm giác đau đớn, chảy máu, khó chịu.

Không để lại sẹo xấu, không gây tổn thường và làm ảnh hưởng đến quá trình sinh nở sau này.

Thu hẹp âm đạo - Phương pháp “tân trang” vùng kín hiệu quả

Thu hẹp âm đạo làm đẹp vùng kín hiệu quả không gây biến chứng

Lưu ý: Thu hẹp âm đạo chỉ nên tiến hành ở những chị em bình thường và sau khi sinh nở. Đối với những trường hợp viêm nhiễm phụ khoa, đang trong giai đoạn mang thai hay tâm lý bất ổn cần phải điều trị bệnh lý trước sau đó mới tiến hành thẩm mỹ vùng kín.

 Thu hẹp âm đạo chi phí khoảng bao nhiêu. Click vào bảng dưới để chuyên gia tư vấn cho bạn 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát – địa chỉ thu hẹp an toàn và hiệu quả

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vùng kín cho chị em tại khu vực Hải Phòng, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát đã ra đời tại số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng nhận được sự đánh giá của các chuyên gia đầu ngành cũng như sự tín nhiệm của đông đảo phái đẹp.

Với mong muốn giúp chị em lấy lại sự tự tin, giữ gìn hạnh phúc gia đình và cải thiện đời sống tình dục, phòng khám đã cho xây dựng một quy trình làm việc nghiêm ngặt. Trước khi bước vào quy trình thu hẹp âm đạo, chị em sẽ được kiểm tra, thăm khám. Nếu đủ điều kiện chúng tôi sẽ tiến hành lập hồ sơ bệnh án và đưa ra phương pháp phù hợp.

Nếu chị em nào đang có ý định tân trang “tam giác mật” thì Phòng khám Đa khoa Hồng Phát xứng tầm là địa chỉ đang chuẩn quốc tế với:

Phòng khám Đa khoa Hồng Phát là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín hiệu quả

 Đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề.

 Môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng thăm khám, xét nghiệp, tiểu phẫu,… tạo không gian thoáng đãng, thoải mái.

 Sử dụng phương pháp khoa học mang lại hiệu quả cao giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn trước bạn tình.

 Trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ tốt cho quá trình điều trị. Bảo mật thông tin cá nhân.

 Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, khi đến đây chị em được gặp bác sĩ ngay mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

 Chi phí hợp lý, niêm yết rõ ràng. Các khoản phí được thông báo trước để chị em chủ động về vấn đề tài chính.

 Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser đang là lựa chọn hàng đầu. Nếu muốn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và sắc xuân cho âm đạo, ngay lúc này chị em tiến hành thủ thuật thẩm mỹ vùng kín. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc để lại thông tin qua bằng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.