Rất nhiều phụ nữ đang đẩy hôn nhân của mình đi vào “ngõ cụt”, chồng “ăn vụng” chỉ vì “cô bé” không còn se khít, hồng hào, thơm tho,… thẩm mỹ vùng kín ra đời như một “cứu cánh” giúp trẻ hóa vùng kín toàn diện, phái đẹp cũng lấy lại sự tự tin trong đời sống “chăn gối”. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín hiệu quả cũng như địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín cho các chị em tại Hải Phòng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THẨM MỸ VÙNG KÍN LÀ GÌ?

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là phương pháp can thiệp ngoại khoa nhằm khôi phục lại cấu trúc, chức năng và làm hồng vùng âm đạo, âm hộ, tầng sinh môn. Không chỉ giúp chị em cải thiện chuyện “chăn gối”, giữ hạnh phúc gia đình mà còn giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ngăn ngừa sa tử cung, tiểu són, tiểu rắt,…

Đàn ông “chán cơm thèm phở” chỉ vì “cô bé” “rộng, chùng, nhão”

Các đối tượng nên thẩm mỹ vùng kín bao gồm:

   Phụ nữ gặp trở ngại khi quan hệ vì các khuyết tật vùng kín bẩm sinh hay do tai nạn

   Phụ nữ mất tự tin, xúc cảm khi yêu vì tầng sinh môn lão hóa, giãn rộng sau sinh nở

   Phụ nữ muốn thẩm mỹ vùng kín khi “cô bé” giãn rộng vì quan hệ tình dục nhiều

   Các biểu hiện lão hóa tầng sinh môn: âm đạo giãn rộng, mất độ đàn hồi, khả năng co thắt, môi âm đạo chảy xệ, phì đại hay thâm đen.

   Âm đạo khô hạn, giảm ham muốn, mất cảm hứng khi quan hệ.

Hơn 60% cặp vợ chồng gặp rắc rối về tình cảm khi đời sống tình dục không thỏa mãn, đơn giản chỉ vì vùng kín của người phụ nữ không còn “hấp dẫn”, se khít như thuở còn xuân thì. Đặc biệt là với những ông chồng có sinh lý cao khi người vợ không “đáp ứng” được thì họ lại càng chán nản và dễ có xu hướng ngoại tình, từ đó gây rạn nứt tình cảm  vợ chồng, dễ đổ vỡ hôn nhân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ VÙNG KÍN

Hiện nay, công nghệ Laser Vinson được đánh giá là kỹ thuật vượt bậc, khắc phục được tất cả các vấn đề ở vùng kín như: thu nhỏ âm đạo-âm hộ, thu nhỏ môi lớn- môi bé, chữa khô, làm hồng. Giúp các cặp vợ chồng đạt được cảm giác thăng hoa như “lần đầu tiên”.

Thu hẹp âm đạo: Dưới tác động laser (hay tia leep) sẽ loại bỏ các phần mép môi, phì đại, sạm đen bên ngoài và tái tạo lại cấu trúc thành trước, thành sau âm đạo. Phục hồi đúng chức năng ban đầu từ sâu bên trong, tăng sinh collagen, chống lại các tình trạng giãn rộng, lão hoá lâu dài. Với 20 phút thực hiện, các bác sĩ sẽ tức khắc rút gọn tối đa diện tích bị chảy nhão, làm tăng độ đàn hồi.

Thẩm mỹ vùng kín giúp lấy lại sự “tươi trẻ” cho “cô bé”

Tạo hình thẩm mỹ môi bé: Giúp cải thiện tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố, gây mất thẩm mỹ.  Bác sĩ sẽ đo vẽ tạo hình lại môi bé bằng cách cắt bỏ phần da thừa, phần da thâm xấu, nhăn nheo, chùng nhão, đồng thời nối lại các sợi cơ vòng đứt gãy, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ khâu lại tạo hình cho môi bé.

Tạo hình thẩm mỹ môi lớn: Kỹ thuật thu nhỏ môi lớn sẽ giúp tăng lực cơ thành, thu gọn kích cỡ 2 bên mép môi, thu gọn vùng bên trong, đảm bảo độ đàn hồi tốt khi quan hệ tình dục, phục hồi cấu trúc và chức năng sinh lý vốn có ban đầu.

Làm hồng và trẻ hóa môi bé, môi lớn: Laser Vinson sản sinh ra năng lượng đa vi xung với bước sóng 2940mm, trực tiếp chiếu lên vùng niêm mạc là tái cấu trức cơ vòng, kích thích tăng sinh collagen, elastin, làm âm đạo thay lớp niêm mạc mới hồng hào hơn.

Chữa khô âm đạo: Laser Vinson tác động trực tiếp nên kích thích tuyến nhầy âm đạo hoạt động mạnh hơn, tăng tiết dịch, giúp bôi trơn và giảm cảm giác “khô hạn”, làm vùng kín của chị em trở nên se khít, trắng hồng, ẩm ướt như thời con gái.

Thẩm mỹ vùng kín có đạt kết quả tốt hay không, không chỉ dựa vào các thiết bị y khoa tiên tiến, mà còn phải được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật cao thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.Vì vậy chị em có nhu cầu muốn “nâng cấp”, “trẻ hóa “cô bé” cần phải đến những địa chỉ y tế uy tín, không nên vì e ngại, muốn kín đáo, sợ người khác biết mà đến cơ sở sở chui, kém chất lượng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VÙNG KÍN UY TÍN CHO CHỊ EM TẠI HẢI PHÒNG

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát tọa lạc TP Vinh - Nghệ An là cơ sở y tế tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ vùng kín, se khít âm đạo giúp pháii nữ tự tin. Vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe, chúng tôi tiếp cận với các bạn mong muốn mang lại đời sống sinh lý trọn vẹn, giữ ngọn lửa hôn nhân “bùng cháy”.

Hoạt động hợp pháp: Phòng Khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn Hải Phòng chuyên khám chữa bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, các dịch vụ chăm sóc thai kỳ,…

Thẩm mỹ vùng kín hiệu quả, an toàn, chi phí tiết kiệm tại Phòng khám Hồng Phát

Chuyên môn cao: Các bác sĩ chuyên phụ khoa, chỉnh hình phụ khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã từng làm việc tại các bác bệnh viện lớn mang đến hiệu quả điều trị cao.

Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại. Thiết bị y tế bảo quản trong môi trường vô trùng và được kiểm tra định kỳ để khi vận hành không có sai sót.

Kênh tư vấn hoạt động 24/7: Giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch thực hiện mà không cần phải di chuyển, tránh trường hợp chạm mặt người quen.

Dịch vụ khám ngoài giờ: Không thu thêm phí tạo điều kiện cho phái đẹp sắp xếp công việc, ưu tiên chỉ định bác sĩ cho riêng mình. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Thủ tục khám tối giản, không chờ đợi lâu.

Chi phí hợp lý, niêm yết: Mọi chi phí trong quá trình thăm khám và thực hiện thủ thuật đều công khai, minh bạch, đảm bảo hợp lý và có phiếu thu rõ ràng nên chị em có thể an tâm.

Nếu chị em còn thắc mắc gì đối với các phương pháp thẩm mỹ vùng kín cũng như các vấn đề liên quan khác, có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<<, để được bác sĩ giải đáp cụ thể và nhanh nhất.