Khám phụ khoa là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thời gian để thăm, khám trong giờ hanh chính. Hiểu được những lo lắng này, ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn phòng khám phụ khoa tư nhân khám ngoài giờ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng để chị em tham khảo khi muốn thăm khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO CHỊ EM ĐÃ MẮC BỆNH PHỤ KHOA

Thống kê cho thấy tỉ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa gia tăng ở mức đáng báo động nhưng đa số chị em còn chủ quan, lơ là không phát hiện bệnh sớm, hoặc vì sợ tốn kém chi phí nên âm thầm chịu đựng, tự tìm cách chữa trị, điều này dẫn tới những biến chứng nguy hiểm.

Khám phụ khoa ngoài giờ ở đâu có bác sĩ giỏi, chi phí phải chăng? 

Theo các chuyên gia y tế: Hầu hết chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, trưởng thành hoặc đã có quan hệ tình dục, tiền mãn kinh,… đều gặp những triệu chứng như:

+ Ngứa rát vùng kín 

+ Nổi mụn vùng kín 

+ Đau khi quan hệ tình dục 

+ Rối loạn kinh nguyệt 

+ Khí hư bất thường có mùi hôi, màu vàng, xanh

+ Đau buốt khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

Mũi tên nhấp nháyNhững triệu chứng này không đơn giản là chế độ ăn uống thay đổi, sinh hoạt thiếu khoa học mà khi tái phát nhiều lần thì còn là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm như: viêm âm đạo, viêm nhiễm vùng kín, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng,…hay bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục),…

Mũi tên nhấp nháyNgoài gây phiền toái trong sinh hoạt, mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày của chị em, mà bệnh phụ khoa kéo dài sẽ là tác nhân gây vô sinh, hiếm muộn, đe dọa sảy thai, sinh non, thai ngoài tử cung. Hơn nữa, viêm nhiễm nặng còn dẫn tới ung thư cổ tử cung, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TƯ NHÂN KHÁM NGOÀI GIỜ 

Để hạn chế vấn đề chỉ làm việc vào giờ hành chính của những bệnh viện công lập, các phòng khám phụ khoa tư nhân khám ngoài giờ là lựa chọn tối ưu lúc này. Các phòng khám vừa có thể linh động trong sắp xếp thời gian, vừa không phải để bệnh nhân xếp hàng chờ đợi quá lâu.

Hiện tại, trên địa bàn Hải Phòng có nhiều phòng khám tư nhân ra đời nhưng địa chỉ uy tín được đánh giá cao đó chính là Phòng khám đa khoa Hồng Phát tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An. Trong nhiều năm hoạt động, Đa khoa Hồng Phát đã gầy dựng nên hình tượng uy tín và trở thành một trong những cơ sở tư nhân chất lượng được đông đảo bệnh nhân đến thăm khám khi có nhu cầu.

Phòng khám chuyên phụ khoa uy tín hoạt động ngoài giờ:

Đa khoa Hồng Phát được Sở Y tế cấp phép hoạt động, với chuyên môn chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới. Để nâng cao chất lượng phục vụ chị em, Phòng khám còn làm việc ngoài giờ, mở cửa từ 7h30 sáng đến 19h30 tối, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Nên rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian thăm khám.

Ngoài ra, để không mất thời gian chờ thăm khám của chị em, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe lâm sàng và đặt hẹn qua hệ thống tư vấn trực tuyến, hoạt động 24/24h.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa là những chuyên gia hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn trong nước. Kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm trên 20 năm, đã điều trị thành công cho tất cả các ca bệnh phụ khoa.

Bệnh nhân được phục vụ chu đáo, tận tình điều trị bởi bác sĩ giỏi 

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý 

Phòng khám áp dụng đúng mức phí quy định của Bộ y tế mọi chi tiết về chi phí khám, điều trị đều được liệt kê rõ ràng, nếu bệnh nhân thắc mắc hoặc không rõ về khoản nào, nhân viên y tế sẽ giải thích tận tình. Hơn nữa,tại phòng khám tư nhân Đa khoa Hồng Phát, dù chị em có khám ngoài giờ thì chi phí cũng không thay đổi và không phụ thu thêm bất kỳ khoản nào ngoài hạng mục chữa trị.

Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp

Phòng khám phụ khoa tư nhân Hồng Phát có thủ tục đơn giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Tất cả máy móc đều hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, phong cách phục vụ ân cần, chu đáo nên bệnh nhân sẽ không mất nhiều thời gian như khi bạn thăm khám ở bệnh viện. 

Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối

Hiểu được tâm lý e ngại của các chị em phụ nữ khi mắc phải bệnh phụ khoa, Phòng khám đa khoa Hồng Phát còn thiết lập một mô hình thăm khám khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” đảm bảo sự riêng tư, thông tin bệnh án được bảo mật an toàn, tránh được sự rò rỉ thông tin dưới mọi hình thức, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập, cuộc sống của chị em.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC HẠNG MỤC KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA TẠI HỒNG PHÁT

Với mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa toàn diện, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ như:

Khám và điều trị bệnh phụ khoa: Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như bệnh vùng kín, bệnh tử cung, bệnh cơ quan sinh sản, bệnh kinh nguyệt.,.. bằng những phương pháp hiện đại như Dao Leep, Oxygen 03,… Ngoài ra, chúng tôi tiến hành khám sức khỏe phụ khoa tổng quát, khám tiền hôn nhân, khám tiền sản, hậu sản, khám tầm soát ung thư,…

Phòng khám Hồng Phát điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại 

Sản khoa: Khám sức khỏe sinh sản định kỳ khi mang thai, khám và điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn, siêu âm sản khoa, phá thai an toàn bằng các phương pháp tiên tiến hiện nay như phá thai bằng thuốc, trực quan siêu dẫn, Mini, Kovax,…

Chỉnh hình phụ khoa: Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, nong rộng vùng kín, chỉnh hình âm đạo… bằng công nghệ Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo thẩm mĩ, khó nhận biết và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp cho các bạn nữ có thể lựa chọn mình được phòng khám phụ khoa tư nhân khám ngoài giờ uy tín. Nếu như các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn sức khỏe miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa nhé!