Viêm phụ khoa không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt, đời sống vợ chồng mà còn dẫn tới ung thư cổ tử cung, vô sinh, nếu không điều trị kịp thời. Chính vì thế, bệnh viện khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng là câu hỏi nhiều nữ giới quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về bệnh viện chữa viêm phụ khoa uy tín có chi phí hợp lý mà chị em có thể yên tâm đến khám và điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bạn đã biết gì về bệnh viêm phụ khoa?

    Viêm phụ khoa là cụm từ dùng để chỉ chung những bệnh gây ra tình trạng nhiễm trùng có mủ ở các cơ quan sinh dục dưới bao gồm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung và cơ quan sinh dục trên như tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

    Một số nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở nữ giới như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc sai cách, thường xuyên thụt rửa âm đạo, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng các loại thuốc kháng sinh, làm các thủ thuật phụ khoa không đảm bảo, phụ nữ trong thời gian mang thai, nội tiết tố thay đổi cũng dẫn đến viêm phụ khoa,…

Chữa viêm phụ khoa ở đâu uy tín?

    Các chuyên gia cho biết, dấu hiệu nhận biết các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường không quá khó, được biểu hiện cụ thể như:

Kinh nguyệt bất thường cả về độ dài chu kì kinh, màu sắc và tính chất máu kinh, lượng máu và thời gian hành kinh,…

Vùng kín ngứa ngáy dai dẳng không rõ nguyên nhân dù đã vệ sinh sạch sẽ, kèm theo biểu hiện âm đạo ẩm ướt.

Dịch tiết âm đạo bất thường, tiết ra nhiều hơn, thường có màu vàng, xanh, nâu đen, trắng đục,… đôi khi sủi bọt và có mùi hôi khó chịu.

Cảm giác nóng rát, đau trong và sau khi quan hệ tình dục.

Đau bụng dưới, đau lưng và phần eo, nhất là khi hành kinh, cảm giác đau có thể dữ dội hơn nhiều.

Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu,…

Mũi tên nhấp nháy Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường kể trên, chị em hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa không điều trị sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe chị em mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây viêm nhiễm phụ khoa mãn tính, thậm chí đe dọa tính mạng chị em.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bệnh viện nào chữa bệnh viêm phụ khoa hiệu quả tại Hải Phòng?

    Nhiều chị em e ngại gặp người quen biết, bận rộn việc hành chính hay lo lắng gặp phải bác sĩ nam nên thay vì chọn những địa chỉ chuyên khoa uy tín hay bệnh viện công lập thì đã chọn lựa những cơ sở chui nhưng hầu hết các phòng khám phụ khoa ở đây đều không mang lại kết quả khám và điều trị cao, do chưa có sự đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ.

    Do đó, để đảm bảo sức khỏe và kết quả thăm khám cũng như điều trị bệnh tốt nhất đáp ứng nhu cầu của chị em, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát ra đời và trở thành Phòng khám viêm phụ khoa tốt ở Hải Phòng. Với những ưu điểm như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Hồng Phát sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nước và tu nghiệp nước ngoài. Khám chữa phụ khoa tại Hồng Phát đều do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện..

Cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại: Đáp ứng những điều kiện y tế cấp thiết, máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài phối hợp với những phương pháp tiên tiến giúp nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như điều trị hiệu quả, dứt điểm bệnh.

Phòng khám Hồng Phát – địa chỉ chữa bệnh viêm phụ khoa hiệu quả, chi phí hợp lý

Phương pháp điều trị hiệu quả: Chữa viêm phụ khoa, sau khi thăm khám dựa vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp:

Dùng thuốc đặc trị: Trong trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Thuốc được bào chế dưới dạng thuốc uống, dung dịch vệ sinh vùng kín, viên đặt âm đạo, thuốc tiêm bắp,… Những loại thuốc này có tác dụng diệt trùng roi, diệt nấm, kháng khuẩn, ức chế virus, cân bằng lại pH âm đạo, giảm các triệu chứng khó chịu do viêm phụ khoa gây ra.

Phương pháp ngoại khoa: Phương pháp O3 Oxygen chỉ định cho chị em bị viêm phụ khoa ở âm đạo, phương pháp Dao Leep điều trị viêm phụ khoa do các bệnh ở tử cung và cổ tử cung ở giai đoạn nặng. Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ kết hợp thêm các phương pháp khác để nâng cao hiệu quả chữa trị.

Bảo mật thông tin: Hồng Phát luôn đảm bảo nguyên tắc bảo mật thông tin bệnh nhân. Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân và bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối, quá trình khám chữa viêm phụ khoa diễn ra tách biệt và kín đáo trong phòng khám riêng tư nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám Hồng Phát phục vụ bệnh nhân tất cả các ngày trong năm từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối nên bạn hoàn toàn chủ động trong việc thăm khám và điều trị ngoài giờ. Các chị em đã trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Chi phí hợp lý: Mọi hạng mục khám và điều trị đều được thông báo rõ ràng, tư vấn cụ thể trước với người bệnh, giúp người bệnh lựa chọn được cho mình phương pháp điều trị phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Trên đây là thông tin về bệnh viện chữa viêm phụ khoa hiệu quả tại Hải Phòng, nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< các chuyên gia sẽ giải đáp tận tình và cụ thể.