Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Viêm phụ khoa là tên gọi chung của các bệnh lí thường gặp ở chị em phụ nữ. Theo ước tính, trung bình có đến 75% chị em phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Tuy là các bệnh dễ mắc nhưng không tự khỏi, chị em chứ chủ quan dẫn đến ảnh hưởng sinh hoạt đời sống và khả năng sinh sản. Nhận biết nhanh dấu hiệu mắc bệnh và điều trị kịp thời!

Mũi tên nhấp nháyBị ngứa vùng kí phải làm sao?>>>Click tư vấn ngay

Nhận Biết Dấu Hiệu Mắc Bệnh

Viêm phụ khoa là hiện tượng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, các bệnh lây qua đường tình dục… thường xảy ra ở các chị em trong độ tuổi sinh sản. Điểm xem một số dấu hiệu phổ biến, như:

Phòng khám phụ khoa Khí hư bất thường: khí hư ra nhiều và có màu khác lạ (trắng đục, vàng, xanh, gỉ sắt…) và có mùi hôi khó chịu.

Phòng khám phụ khoa Rối loạn kinh nguyệt: chu kì kinh nguyệt biến đổi bất thường, đến sớm hoặc muộn, số lượng máu kinh ít hoặc nhiều, biến đổi về màu sắc và có mùi khó chịu….

Phòng khám phụ khoa Ngứa vùng kín dữ dội và nổi mẩn đỏ: vùng kín sưng tấy, đau rát khó chịu, nổi những mẩn đỏ li ti…

Phòng khám phụ khoa Rối loạn tiểu tiện: Bệnh nhân sẽ có dấu hiệu tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ hoặc có lẫn máu trong nước tiểu…

Phòng khám phụ khoa Đau ở thắt lưng và vùng bụng dưới: cảm giác đau âm ỉ hoặc kéo dài, đau khi hành kinh hoặc trước ngày rụng trứng….

Untitled-3

Viêm phụ khoa – nhận biết biết dấu hiệu

Đây là các dấu hiệu ban đầu gây nên các bệnh: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo,…và các bệnh lây qua đường tình dục mà chị em phụ nữ thường không chú ý tới. Để tránh dẫn biến chứng nguy hiểm, chị em cần chú ý tới các dấu hiệu gây bệnh, thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Mũi tên nhấp nháyĐiều trị viêm phụ khoa ở đâu hiệu quả? >>>Click tư vấn nhanh

Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Phụ Khoa Uy Tín

Các bệnh viêm nhiễm ở phụ khoa tưởng chừng đơn giản, không đe dọa đến sức khỏe chị em phụ nữ. Tuy nhiên nếu để lâu, không điều trị sẽ dấn đến các biến chứng không lường. Vì vậy bạn cần tìm cho mình một cơ sở thăm khám uy tín để chữa trị kịp thời và để đảm bảo rằng bạn được điều trị một cách hiệu quả nhất, an toán nhất, chấm dứt mối nguy hiểm tiềm tàng.

Hiện nay Đa Khoa Hồng Phát đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp điều trị viêm phụ khoa như:

Phòng khám phụ khoa Sử dụng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Chị em có thể kết hợp thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo.

Phòng khám phụ khoa Vật lý trị liệu: Bên cạnh việc dùng thuốc tùy vào trường hợp sẽ được áp dụng các liệu trình của vật lý trị liệu, nhằm triệt tiêu vùng viêm, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

phuong-phap-dieu-tri-viem-phu-khoa-hieu-qua

Phương Pháp Điều Trị – Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà có phác đồ điều trị hiệu quả

Phòng khám phụ khoa Phương pháp ngoại khoa: được áp dụng cho các trường bệnh nặng. Hiện nay, Hồng Phát đang áp dụng thành công phương pháp Oxygen, Dao Leep trong điều trị viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám phụ khoa Ngoài ra, nếu viêm phụ khoa do mắc các bệnh lây qua dường tình dục sẽ được điều trị bằng các phác đồ riêng như: phương pháp DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (sùi mào gà)….

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát là địa chỉ “vàng” trong việc điều trị viêm phụ khoa, với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, trên 15 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, chi phí hợp lí, công khai, thời gian được sắp xếp dựa trên điều kiên và yêu cầu của bệnh nhân nên bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề viêm phụ khoa, nếu còn gì thắc mắc vui lòng nhấp vàoXem bảng chat bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.

Icon-bac-siHiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Icon-ngon-tay-xanh Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Icon-ngon-tay-xanh Tư vấn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<< tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn để được chuyên khoa hỗ trợ điều trị tốt nhất!

Viem-phu-khoa-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-3