Bên cạnh địa chỉ khám phụ khoa uy tín thì bảng giá khám phụ khoa chi tiết luôn là vấn đề quan trọng được đông đảo nữ giới quan tâm tìm hiểu, nhất là đối với những chị em có điều kiện kinh tế còn gặp nhiều hạn chế. Để nắm rõ hơn về bảng giá khám phụ khoa 2023, chị em có thể tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC HẠNG MỤC KHÁM PHỤ KHOA CẦN THIẾT

Khám phụ khoa là nhu cầu cần và rất quan trong của chị em trước khi kết hôn, sinh con hoặc có các dấu hiệu bất thường…nhằm kiểm tra chức năng sinh sản cũng như bệnh phụ khoa nguy hiểm để có hướng khắc phục kịp thời. Đồng thời, thông quan đó chị em còn nhận được những lời khuyên hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa chăm sóc vùng kín tốt hơn.

Trước khi tìm hiểu chi tế về bảng giá khám phụ khoa 2023, chị em nên nắm rõ các hạng mục thăm khám phụ khoa cần thiết để chủ động hơn. Thông thường, khám phụ khoa sẽ bao gồm các hạng mục cụ thể như sau:

 Khám ngoài: Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện khám, kiểm tra bên ngoài vùng kín xem có xuất hiện các dấu hiệu bất thường nào không, theo kết quả sơ bộ bên ngoài mới tiến hành kiểm tra sâu bên trong.

Bang-gia-kham-phu-khoa-1

Khám âm đạo, tử cung: Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ y tế chuyên dụng đã được vô trùng kiểm tra sâu bên trong nhằm xác định đúng vị trí, kín thước và xem có xuất hiện các dấu hiệu viêm nhiễm hay không để có biện pháp xử lý kịp thời.

Xét nghiệm cần thiết: Thực hiện các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch âm đạo…nhằm phát hiện ra những bệnh viêm nhiễm vùng kín, bệnh xã hội hoặc những biểu hiện bệnh lý khác thường liên quan đến chức năng sinh sản nữ giới.

Để biết chính xác bảng giá khám phụ khoa 2023 của những hạng mục nêu trên, thông qua khung chat bên dưới chị em hãy liên lạc trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn rõ hơn về quy trình cũng như mức giá cụ thể nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BẢNG GIÁ KHÁM PHỤ KHOA 2023 LÀ BAO NHIÊU?

Thực tế, nếu chưa trải qua thăm khám thì rất khó để đưa ra chính xác bảng giá khám phụ khoa 2023 là bao nhiêu, bởi mức phí khám bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động khác nhau, cụ thể:

Tình trạng sức khỏe: Với chị em đi khám phụ khoa có sức khỏe tốt, chưa có những tiền sử mắc phải những bệnh phụ khoa trước đó thì việc thăm khám sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều so với những nữ giới có xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở vùng kín. Do đó, mức giá khám phụ khoa của những trường hợp này sẽ rẻ hơn cũng là điều dễ hiểu.

Hạng mục thăm khám: Khám phụ khoa có rất  nhiều hạng mục khác nhau, từ khám lâm sàng, đến khám tổng quát hay thực hiện nhiều các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh, nên bảng giá khám phụ khoa theo đó cũng sẽ tăng lên theo mức tương ứng.

Bang-gia-kham-phu-khoa-2-1

Phương pháp điều trị: Nếu quá trình khám phụ khoa phát hiện ra các bệnh lý bất thường, cần phải tiến hành điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại thì mức phí thăm khám cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Cơ sở thăm khám: Đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến Bảng giá khám phụ khoa 2023. Nếu, chị em lựa chọn cơ sở y tế uy tín có trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi thì mức phí sẽ có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, kết quả thăm khám chính xác, không bị sai lệch như ở những địa chỉ kém chất lượng khác.

Như vậy, có thể nhận thấy rất khó để đưa ra bảng giá khám phụ khoa 2023 là bao nhiêu? nếu chưa trải qua các bước thăm khám cụ thể. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhận biết rõ hơn về điều này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN VỚI BẢNG GIÁ HỢP LÝ

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày một gia tăng như hiện nay, đã có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên ở TP.Hải Phòng. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng với bảng giá khám phụ khoa hợp lý là điều vô cùng khó khăn.

Nhận thấy rõ điều này, phòng khám phụ khoa Hồng Phát tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An đã ra đời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở đạt chuẩn chất lượng quốc tế, được đông đảo chị em phụ nữ khu vực phía nam tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, thăm khám phụ khoa tai đây chị em được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Để chuẩn đoán đúng bệnh, bác sĩ sẽ tiến hàng khám miễn phí lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm kiểm tra cần thiết theo mức giá quy định chung của bộ y tế. Căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng từng bệnh lý cụ thể để ứng dụng các phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng thành công các phương pháp như: Dùng Oxygen O3 để loại bỏ các bệnh viêm âm đạo, viêm cơ quan sinh dục. Điều trị các bệnh cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep. Ứng dụng phương pháp DHA, ALA-PDT, miễn dịch cân bằng…để hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội…

Bang-gia-kham-phu-khoa-2022

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, dẫn đầu là bác sĩ chuyên khoa giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện phụ sản Quốc Tế, bệnh viện Từ Dũ… trực tiếp khám chữa bệnh, đảm bảo kết quả thăm khám chuẩn xác, hiệu quả điều trị bệnh tối ưu.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng, triệt khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

Bảng giá khám phụ khoa của phòng khám phụ khoa Hồng Phát được niêm yết, công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế, in hóa đơn cụ thể.

 Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi. Phòng khám linh hoạt từ 7:30 đến 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ…

Thăm khám phụ khoa ở cơ sở tế uy tín, được cấp phép hợp pháp, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với máy móc y khoa hiện đại…thì chắc chắn bảng giá khám phụ khoa 2023 sẽ nhỉnh hơn so với những địa chỉ kém chất lương. Tuy nhiên, đồng nghĩa với đó là hiệu quả thăm khám, điều trị đạt được tối ưu, khám ở cơ sở kém chất lượng sẽ khiến chị em tốn thời gian, công sức, chi phí, thậm chí còn khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn do chuẩn đoán sai bệnh, điều trị không đúng phương pháp.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ giảm 50% phí khám xét nghiệm & 50% phí điều trị khi đăng kí hẹn khám trực tuyến

Icon-bac-siHiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Icon-ngon-tay-xanh Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Icon-ngon-tay-xanh Tư vấn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<< tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanh Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí