Tiểu ra máu không chỉ là tình trạng bất thường về màu sắc nước tiểu mà còn là dấu hiệu cảnh báo hàng loạt bệnh lý nguy hiểm như bệnh về đường tiết niệu, thận, bệnh xã hội… Những bệnh này gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt tiểu tiện, làm suy giảm chức năng sinh sản, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Vì vậy chữa trị tiểu ra máu như thế nào hiệu quả là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm.

[Bạn muốn tìm hiểu về cách chữa trị đi tiểu ra máu hiệu quả. Tư vấn ngay]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐI TIỂU RA MÁU – DẤU HIỆU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH NGUY HIỂM

Đi tiểu ra máu là hiện tượng xuất hiện máu trong nước tiểu, khiến màu nước tiểu từ trắng hoặc hơi vàng chuyển sang màu đỏ, màu hồng hoặc màu gỉ sắt. Ngoài ra, người bệnh có thể kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát…

Tiểu ra máu gồm 2 loại chính là tiểu ra máu đại thể (lượng hồng cầu trong nước tiểu nhiều, có thể thấy bằng mắt thường) và tiểu máu vi thể (lượng hồng cầu trong nước tiểu ít, không đủ để làm đổi màu nước tiểu, khó quan sát bằng mắt thường).

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tiểu ra máu không phải là một loại bệnh cụ thể mà nó là dấu hiệu cảnh báo những bệnh nguy hiểm sau đây:

Những bệnh lý gây đi tiểu ra máu đều là những bệnh lý nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn làm suy giảm khả năng tình dục, tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Do đó, cần chữa trị đi tiểu ra máu càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, có rất nhiều người chủ quan hoặc ngại đi khám nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà hay có điều trị nhưng không tuân thủ đúng liệu trình của bác sĩ. Việc này không chỉ khiến bệnh không khỏi mà còn biến chứng nặng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Do đó, để chữa trị đi tiểu ra máu hiệu quả, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả.

 Chia sẻ ngay với chuyên gia tình trạng của bạn để được chẩn đoán nguyên nhân và tư vấn hướng khắc phục hiệu quả!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ ĐI TIỂU RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM Lê Lợi

Các chuyên gia cho biết, không có phác đồ điều trị chung cho tất cả các trường hợp đi tiểu ra máu. Bởi tiểu ra máu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó, muốn chấm dứt tình trạng này thì cần phải xác định chính xác nguyên nhân mà bạn đang gặp phải.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, người bệnh sẽ yên tâm hơn khi việc chữa trị tiểu ra máu sẽ dựa vào tác nhân gây bệnh giúp đạt được hiệu quả cao, nhanh chóng phục hồi, giảm thiểu tối đa sự tái phát của bệnh. Cụ thể:

 Đối với viêm đường tiết niệu: Áp dụng phương pháp Oxygen (O3) dùng năng lượng ion oxy hoạt tính len lỏi vào các tế bào nhiễm khuẩn kết hợp phun thuốc giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mới và tăng cường hệ miễn dịch ngăn chặn khả năng tái phát.

Đối với sỏi đường tiết niệu: Áp dụng các dạng phẫu thuật mổ mở, tán sỏi, phẫu thuật nội soi tùy thuộc kích thước và vị trí mà sỏi kết tụ.

Đối với bệnh lậu: Áp dụng phương pháp DHA tiên tiến bằng cách dùng sóng siêu ngắn ở bên ngoài, sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm giúp bệnh lậu vừa khỏi nhanh, vừa không làm tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh. Đồng thời, kích thích tăng sự tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm thiểu khả năng tái phát hiệu quả.

NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp chữa trị đi tiểu ra máu phù hợp với tình trạng của bạn cũng như chi phí của từng phương pháp! 

Ngoài hiệu quả điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi còn là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng được nhiều người tin chọn bởi những ưu điểm như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn.

 Thiết bị y tế đầy đủ, đầu tư hiện đại, giúp xét nghiệm chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

 Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

 Phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin.

 Làm việc không ngày nghỉ, khám ngoài giờ hành chính.

 Chi phí niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Đã có hàng ngàn trường hợp đi tiểu ra máu được điều trị khỏi khi đến Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA Lê Lợi

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại Hotline: 0238 359 8888

2 Tư vấn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí