Đau rát là tình trạng phổ biến mà đa số chị em gặp phải khi quan hệ tình dục, nhưng vì nhiều lý do như chủ quan hay e ngại, xấu hổ mà rất nhiều người “giấu nhẹm” đi chuyện này.

Vậy vì sao bạn bị đau rát khi quan hệ? Đây chỉ là biểu hiện bình thường hay cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, sinh sản. Hãy cùng các bác sĩ chuyên phụ khoa tìm lời giải đáp ngay sau đây

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG CƠN ĐAU Ở CỔ TỬ CUNG KHI QUAN HỆ BIỂU HIỆN THẾ NÀO?

Đau rát cổ tử cung khi quan hệ là cảm giác vô cùng khó chịu, đau đớn có thể xảy ra ở sâu bên trong âm đạo, nhất là vùng cổ tử cung (bụng dưới gần bộ phận sinh dục), vùng mu, môi lớn, môi bé âm đạo… khiến đa số nữ giới muốn dừng cuộc “giao ban” ngay lập tức.

Biểu hiện cụ thể của tình trạng đau rát cổ tử cung khi quan hệ bao gồm:

Xuất hiện cơn đau nhói tại bụng dưới, xương cụt, đau rát cổ tử cung khi quan hệ, cơn đau tiếp tục tăng dù đã quan hệ xong được 1 khoảng thời gian.

Biểu hiện bên ngoài như âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé sưng đỏ gây ngứa rát, khó chịu, đau đớn khi quan hệ

Vùng kín bị xuất huyết bất thường dù không phải trong chu kì kinh nguyệt

Vùng kín có thể nổi các loại mụn khác nhau, khi chạm vào hay khi quan hệ tình dục sẽ thấy đau rát

Khi soi cổ tử cung có thể thấy niêm mạc sưng đỏ, viêm loét, chảy mủ… Có thể đi kèm mùi hôi khó chịu

Bạn bị đau rát cổ tử cung khi quan hệ, đau rát sau khi quan hệ. Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU RÁT CỔ TỬ CUNG KHI QUAN HỆ, DẤU HIỆU KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

Nhiều bạn gái nghĩ việc đau rát cổ tử cung là bình thường khi quan hệ nhưng các bác sĩ sản phụ khoa bệnh viện phụ khoa Lê Lợi mới đây lại đưa ra lời cảnh báo rằng:

Lần đầu tiên quan hệ, cảm giác đau ở cổ tử cung là bình thường (do chưa quen ma sát và do màng tranh bị rách gây đau) nhưng nếu bạn đã quan hệ nhiều hơn 1 lần, cơn đau tại cổ tử cung vẫn liên tục xuất hiện và ngày càng kéo dài, cảm giác đau ngày 1 tăng, thì cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện chuyên khoa vì rất có thể bạn đang mắc phải 1 trong các bệnh phụ khoa nguy hiểm sau đây: 

Biểu hiện của các bệnh lý phụ khoa gây đau rát khi quan hệ. Bạn muốn biết chi tiết tư vấn ngay tại đây

BỆNH

ĐẶC ĐIỂM

Khô âm đạo

[ Tư vấn ngay]

  Là tình trạng âm đạo không được bôi trơn do không thể tiết dịch âm đạo làm âm đạo bị khô

  Cảm giác khô rát âm đạo, âm hộ,.. điều này dẫn đến đau rát cổ tử cung khi quan hệ (lúc tiến vào sâu) thậm chí chảy máu. Nếu trong lần nào quan hệ, âm đạo cũng bị khô chị em cần đến bệnh viện kiểm tra, điều trị kịp thời

Viêm âm đạo

[ Tư vấn ngay]

  Nguyên nhân hàng đàu là do nấm, ngoài ra là do quan hệ tình dục không an toàn hay vệ sinh vùng kín không đúng cách, dị ứng hóa chất hoặc do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. 

  Cảm giác ngứa ngáy, khiến niêm mạc cổ tử cung bị sung huyết, sưng tấy, phù nề, gây trầy xước, chảy máu và cổ tử cung đau rát trong khi, sau khi quan hệ.

Viêm lộ tuyến

 cổ tử cung

[ Tư vấn ngay]

  Là nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều, có bọt màu vàng hay xanh nhạt, vùng kín phát ra mùi hôi khó chịu.

  Ngoài ra, bệnh còn có các triệu chứng như ngứa, đau rát âm hộ, đau, xuất huyết bất thường. Đặc biệt là đau nhiều vùng bụng dưới, đau cổ tử cung khi quan hệ

Viêm vùng chậu

[ Tư vấn ngay]

 

  Âm đạo ra chất nhầy màu trắng dạng mủ hoặc nước, đôi khi ngứa và đau ở bộ phận sinh dục, đau rát cổ tử cung và ra máu khi quan hệ, kèm cảm giác buồn nôn.

  Bệnh này dể lây lan tới các bộ phận lân cận rất nhanh bao gồm vòi trứng, buồng trứng và cả tử cung.

U nang buồng trứng

[ Tư vấn ngay]

  Các khối u xuất hiện ở buồng trứng nếu lơ là việc hỗ trợ điều trị có thể khiến cho người bệnh luôn bị đau rát tại cổ tử cung khi quan hệ, cơn đau ngày 1 nặng hơn, âm đạo xuất huyết và rối loạn tiểu tiện, kinh nguyệt không đều,…

Bệnh xã hội

[ Tư vấn ngay]

  Như: Sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai…

  Vùng kín và bên trong âm đạo, cổ tử cung…xuất hiện các loại mụn khác nhau, có thể kèm theo mủ, vận động hoặc quan hệ tình dục làm những mụn này bị trầy xước hoặc vỡ ra gây đau rát, chảy mủ. 

Đâu là địa chỉ uy tín giúp tôi thăm khám và điều trị đau rát cổ tử cung khi quan hệ?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn và giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN PHỤ KHOA Lê Lợi – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT CỔ TỬ CUNG KHI QUAN HỆ HIỆU QUẢ

Giữa rất nhiều những cái tên, phòng khám Phụ Khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An vượt lên và tự hào ghi tên mình vào danh sách phòng khám tiến hành thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa gây đau rát cổ tử cung khi quan hệ và sau khi quan hệ. Phòng khám với: 

 Phương pháp điều trị đau rát cổ tử cung khi quan hệ tiên tiến nhất hiện nay: Sau khi thăm khám, kiểm tra, và có kết quả chính xác về nguyên nhân gây đau rát cổ tử cung khi quan hệ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả, như: 

  Các bệnh về cổ tử cung: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp dao Leep. Bước tiến mới trong điều trị các bệnh ở tử cung gây đau rát cổ tử cung khi quan hệ tại Phụ Khoa Lê Lợi.

  Viêm nhiễm phụ khoa: Sẽ được điều trị bằng phương pháp Oxygene (O3) nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, ngăn ngừa tái phát, hiện đang được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa vì hiệu quả cao trong điều trị. 

  Đau rát vùng kín do các bệnh xã hội: Phụ Khoa Lê Lợi đang áp dụng hiệu quả phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, phương pháp Miễn dịch cân bằng INT… hỗ trợ điều trị các bệnh tình dục gây đau rát cổ tử cung khi quan hệ

Ngoài ra trong quá trình điều trị, các bác sĩ còn kết hợp các phương pháp vật lí trị liệu và thuốc đặc trị để nâng cao khả năng hồi phục cho người bệnh. 

[ Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh: Các chuyên gia đến từ nước ngoài, đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa trong đó có tình trạng đau rát cổ tử cung khi quan hệ

 Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24:

 Bệnh viện với tiêu chí “ 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn.

 Tư vấn qua hệ thống tư vấn trực tuyến24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.

 Chi phí rõ ràng, minh bạch: Mọi chi phí điều trị đau rát cổ tử cung khi quan hệ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế hiện hành.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA Lê Lợi

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại Hotline: 0238 359 8888

2 Tư vấn qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<<

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí