Các cách bỏ thai an toàn hiện nay là gì nếu như lỡ mang thai ngoài ý muốn nhưng lại không thể giữ lại do gặp phải hoàn cảnh éo le, bất đắc dĩ là điều mà nhiều thai phụ quan tâm hiện nay. Thấu hiểu điều đó các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã chia sẻ một số các thông tin ở bài viết sau, hãy cùng theo dõi nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC CÁCH BỎ THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG HIỆN NAY

Lỡ quan hệ tình dục không dùng biện pháp bảo vệ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai vì còn đi học, chưa có việc làm ổn định, bạn trai không chịu trách nhiệm…là muôn vàn câu chuyện mà các chuyên gia y tế đã được các chị em chia sẻ để tìm cách giải quyết.

Thấu hiểu, thông cảm với những hoàn cảnh trên, các chuyên gia đã đưa ra những chia sẻ thật lòng như sau: Nếu bạn đã muốn thực hiện bỏ thai thì chị em cần cân nhắc lựa chọn thực hiện sớm, tránh kéo dài gây ra phức tạp cho quá trình thực hiện.

 Dưới đây là các cách bỏ thai an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hiện nay, mà bác sĩ luôn khuyến khích chị em lựa chọn nếu có ý định bỏ thai ngoài ý muốn.

Bỏ thai bằng thuốc: Là phương pháp sử dụng thuốc đề chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung và kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài. Được áp dụng cho trường hợp thai nhỏ  dưới 7 tuần tuổi khi chỉ mới vừa vào làm tổ trong buồng tử cung và người mang thai không bị bệnh lý tim mạch, tuyến thượng thận, huyết áp cao, không bị rối loạn đông máu, thiếu máu nặng,… 

Phương pháp hút thai: Đây là phương pháp có tính an toàn cao, ít gây biến chứng nên chi phí cao hơn so với phương pháp khác. Cụ thể, thai phụ phải trả những chi phí cho: phí gây mê hoặc gây tê, chi phí thực hiện phá thai bằng các dụng cụ hỗ trợ, chi phí một số thuốc giảm đau, tiêu viêm và bổ trợ sức khỏe.

 Phương pháp hút thai chân không: Phương pháp hút thai chân không là phương pháp được áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần, đây là phương pháp phá thai ngoại khoa bằng việc sử dụng ống hút chân không để can thiệp vào buồng tử cung, chấm dứt sự phát triển của thai nhi và đưa thai ra ngoài.

Phương pháp bỏ thai Kovax: Phương pháp bỏ thai Kovax là phương pháp bỏ thai được áp dụng cho thai nhi trên 12 tuần tuổi. Lúc này kích thước thai đã khá lớn, cơ thể gần như hoàn thiện nên việc áp dụng các biện pháp bỏ thai thông thường sẽ không đạt hiệu quả. Phương pháp với cơ chế kích thích sinh non, thai phụ được kích thích chuyển dạ và kích truyền thuốc để tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài.

 Phương pháp nong gắp thai: Phương pháp này thích hợp cho thai từ 13-18 tuần tuổi. Phương pháp nong gắp thai là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách sử dụng thuốc và que nong gắp để tác động vào buồng tử cung của thai phụ. Cùng với đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng bơm hút chân không kết hợp với kẹp để lấy thai nhi ra bên ngoài.

**Lưu ý: Với các thai lớn hơn bác sĩ có thể áp dụng phương pháp nong và gắp thai, hay kích thích sinh non. Tuy nhiên đây là những kĩ thuật rất phức tạp, có tác động đến sâu bên trong tử cung nên để đảm bảo an toàn chị em hãy thực hiện bỏ thai ở thời điểm vàng từ [ 4- 8 tuần nhé]

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

– Lời cảnh báo đến từ chuyên gia sản khoa: Thực tế bỏ thai luôn khiến chị em lo sợ tốn kém không đủ điều kiện chi trả, nên nhiều người đã quyết định lựa chọn các cơ sở y tế chui để thực hiện và dẫn đến tiền mất tật mang. Đây là quan niệm sai lầm và cần loại bỏ ngay nhé.

++ Thực tế chi phí phá thai ở các cơ sở y tế chất lượng luôn thu đúng quy định của bộ y tế, dựa trên mức thu nhập chung cả nước nên phù hợp với đại đa số chị em, không hề đắt đỏ như mọi người vẫn nghỉ.

++ Thậm chí ở những cơ sở y tế đã được cấp phép kiểm duyệt như Phòng khám đa khoa Lê Lợi chi phí phá thai sẽ được bác sĩ trao đổi, thảo luận từ trước để mọi người có thể dễ dàng nắm bắt, và có sự chuẩn bị từ trước.

BỎ THAI NGOÀI Ý MUỐN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho thai phụ. Vì vậy Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến đáng “ tin cậy” cho chị em khi muốn bỏ thai ngoài ý muốn

Phòng khám đa khoa Lê Lợi không chỉ được thực hiện đình chỉ thai bằng các biện pháp an toàn, mà chị em còn được trải nghiệm chất lượng y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại TP Vinh

 Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện bỏ thai nhiều năm nên luôn mang đến sự tỉ mỉ, chính xác, nhẹ nhàng cho thai phụ. Phòng khám chưa ghi nhận trường hợp phải hổi thất bại nào.

Trang thiết bị, dụng cụ, phòng khám y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt trong suốt quá trình chẩn đoán – kiểm tra – thực hiện bỏ thai.

Thuốc bỏ thai được sự cấp phép của Sở/Bộ Y Tế đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả đình chỉ thai cao.

Hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, tạo không gian thoải mái cho thai phụ khi lựa chọn đến đây.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư, kết hợp với mô hình “1 phòng khám – 1 y tá – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp chị em tự tin, thoải mái trao đổi, tránh cảm giác ngại ngùng ở chốn đông người.

Chi phí đình chỉ thai hợp lý, được niêm yết theo Sở Y Tế và được trao đổi công khai cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân, giúp chị em yên tâm khi thực hiện thăm khám-đình chỉ thai tại Phá Thai

Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí với tiêu chí giải đáp miễn phí nhanh chóng – tận tình – chính xác các thông tin về mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời giúp đặt hẹn ưu tiên không cần chờ đợi, không cần lấy số, được thăm khám ngay.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ PHÒNG KHÁM LÊ LỢI

Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – thuận tiện với hai kênh tư vấn:

Cách 1: Gọi điện Hotline: 0238 359 8888

 Cách 2: Click tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<< 

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn để được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí