Nhiều chị em phát hiện mình mang thai 4 tuần đã quyết định bỏ thai vì lý do cá nhân như sức khỏe không đảm bảo, mang thai ngoài ý muốn, không đủ kinh tế…. Bên cạnh thai 4 tuần tuổi có phá được không thì chi phí phá thai 4 tuần hết bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều chị em. Để biết giá phá thai 4 tuần tuổi hiện nay, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ PHÁ THAI 4 TUẦN BAO NHIÊU?

Thai 4 tuần tuổi có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 0,35-0,6mm, đang trong quá trình di chuyển vào tử cung. Giai đoạn này, thai nhi chưa có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Trong khi đó, bất kỳ phương pháp phá thai nào đều được thực hiện khi thai nhi đã làm tổ trong tử cung. Do đó, trường hợp thai 4 tuần tuổi chưa vào tử cung thì nữ giới nên đợi khoảng 1 -2 tuần, khi thai đã làm tổ trong tử cung thì có thể thực hiện bỏ thai khi đủ điều kiện

Tuy nhiên, có trường hợp thai phát triển nhanh, làm tổ trong tử cung khi 4 tuần tuổi. Lúc này người phụ nữ vẫn có thể thực hiện bỏ thai. Do đó, để biết chắc chắn thai 4 tuần tuổi có phá được không, nữ giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám cụ thể.

Về chi phí phá thai 4 tuần, theo bác sĩ chuyên khoa tổng chi phí sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Phương pháp phá thai

– Hiện nay có 3 phương pháp phá thai phù hợp với thể trạng và tuổi thai nhất định. Thông qua thăm khám và các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp để đảm bảo thành công và an toàn cho người phụ nữ.

– Thông thường, chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn chi phí phá thai ngoại khoa. Lý do bởi quy trình phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ không phải gây mê hay gây tê, không cần làm thủ thuật và thực hiện nhanh chóng hơn, tuy nhiên phương pháp chỉ được áp dụng với tuổi thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi.

Thể trạng thai phụ

– Sẽ không phát sinh thêm chi phí nếu thai phụ khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý nội khoa, phụ khoa.

– Ngược lại, nếu chị em có viêm nhiễm phụ khoa sẽ cần can thiệp điều trị trước để loại trừ nguy cơ xảy ra rủi ro, biến chứng nguy hiểm khi phá thai. Lúc này, chi phí phá thai sẽ cộng thêm khoản phí phát sinh điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Chi phí thăm khám ban đầu và tái khám

– Dù là phương pháp phá thai nào, trước khi bỏ thai chị em sẽ được thăm khám ban đầu, siêu âm kiểm tra tuổi thai và vị trí của thai, các xét nghiệm cần thiết khác như xét nghiệm thiếu máu, rối loạn đông máu… Đây là bước quan trọng để bác sĩ nắm được thể trạng thai phụ và tình trạng thai nhi để có tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp.

– Sau khi phá thai, chị em được theo dõi và chăm sóc tại nhà. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh và những lưu ý quan trọng trong khoảng thời gian này. Đồng thời, bác sĩ sẽ hẹn mốc tái khám để kiểm tra xem có tình trạng sót nhau, sót thai hay không, đảm bảo quá trình phá thai đã thành công và an toàn.

– Nhìn chung, khoản phí thăm khám ban đầu và tái khám sau phá thai chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí phá thai.

Cơ sở thực hiện

– Tại các cơ sở chui, kém chất lượng thông thường mức phí sẽ thấp hơn. TUY NHIÊN hậu quả để lại cũng rất lớn. Có rất nhiều trường hợp bị băng huyết, sót thai, lưu thai, nhiễm trùng âm đạo, vô sinh…khi phá thai ở các cơ sở chui.

– Do đó chị em không nên thực hiện đình chỉ thai tại cơ sở chui. Thay vào đó hãy tìm đến các cơ sở y tế chất lượng, an toàn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá phá thai 4 tuần sơ bộ để tiện cho việc chuẩn bị. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được báo giá.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 4 TUẦN CHI PHÍ HỢP LÝ, AN TOÀN

Một trong những địa chỉ đình chỉ thai an toàn – kín đáo – chất lượng tại TP Vinh được phái nữ đánh giá cao là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám đa khoa Lê Lợi nổi trội vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Phòng khám hoạt động hợp pháp được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy.

Ứng dụng phương phá thai hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi hỗ trợ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc với thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hạn chế tối đa cơn đau cho phái nữ cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sinh dục về lâu dài của các chị em. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn ứng dụng các kỹ thuật phá thai khác như hút thai, nong gắp thai,…

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Bác sĩ trực tiếp tham gia đình chỉ thai đều là những chuyên gia đầu ngành với thâm niên lâu năm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

Kỹ thuật hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là số ít phòng khám tư nhân tại TP Vinh sở hữu đầy đủ hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Dịch vụ y tế lý tưởng: Đa khoa hoạt động không ngày nghỉ từ 07:30 - 19:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 {TẠI >>Tư Vấn Trực Tuyến<<}. Thủ tục đăng ký nhanh gọn, thông tin cá nhân được bảo mật kín đáo.

Chi phí phải chăng: Chi phí khám và thực hiện đình chỉ thai 4 tuần tuổi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vô cùng phải chăng hợp lý, phù hợp với túi tiền người lao động, các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Mong với những thông tin bài viết mang lại sẽ giúp ích cho chị em hiểu rõ hơn về chi phí phá thai 4 tuần tuổi an toàn cũng như tìm được một địa chỉ phá thai uy tín, phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Lợi ích của Đặt Hẹn Online:

Được ưu tiên khám ngay khi tới không cần chờ

Được phục vụ chu đáo hơn khi đặt trước

Được chọn thời gian khám linh động và yêu cầu bác sĩ khám chữa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí