Đình chỉ thai là việc thường được nữ giới vận dụng khi mang thai ngoài ý muốn, nhưng không phải ai cũng đưa ra những quyết định sớm và đúng đắn. Bằng chứng cho thấy là nhiều phụ nữ bỏ thai trong tình trạng thai to. Khi tìm hiểu nguyên nhân, các chuyên gia cho biết vì không biết đình chỉ thai bao nhiêu tiền cho nên nhiều chị em chần chừ để trôi qua một thời gian thì đứa bé trong bụng đã lớn, khiến cho việc đình chỉ thai trở nên tốn kém hơn. Vậy, đình chỉ thai hết bao nhiêu tiền? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÌNH CHỈ THAI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Phá thai thực sự là quyết định không dễ dàng và chúng tôi tin chắc rằng khi phải bỏ đi “giọt máu” của mình bất kỳ người phụ nữ nào cũng đã cân nhắc kỹ càng. Tâm tâm lý chung của chị em khi đi khám bệnh đều muốn biết chính xác các khoản chi phí để có thể chủ động chuẩn bị và phá thai an toàn cũng vậy. Vậy chi phí phá thai là bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi, tiền phá thai bạn phải chi trả không hề có một con số cụ thể mà còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó phải kể tới việc sử dụng phương pháp nạo hút thai nào, cơ sở vật chất của cơ sở y tế thực hiện thủ thuật ra sao, chất lượng dịch vụ y tế đi kèm,… cụ thể như sau:

Tuổi thai: Thông thường, tuổi thai quá nhỏ hay quá lớn thì việc phá thai đều không suôn sẻ và dễ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Do đó, nếu có ý định đình chỉ thai thì bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ càng sớm càng tốt. Tuyệt đối không nên chần chừ để thai lớn mới phá vì rất nguy hiểm.

Tình trạng sức khỏe thai phụ: Thai phụ có sức khỏe tốt chi phí phá thai ít tốn kém hơn những thai phụ đã từng mắc các bệnh lý phụ khoa, viêm nhiễm.

Địa chỉ phá thai: Cơ sở y tế với trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường sạch sẽ, dụng cụ y khoa, máy móc hút thai hiện đại, phòng thực hiện phá thai được vô trùng,…thì có giá tiền hút thai cao hơn những nơi khác. Khi tiến hành phá thai tại những cơ sở này, chị em sẽ cảm thấy yên tâm vì sức khỏe được đảm bảo, tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trình độ chuyên môn bác sĩ: Bác sĩ có chuyên môn cao thì chi phí phá thai có thể sẽ tốn kém hơn những nơi bác sĩ tay nghề còn kém, tuy nhiên thực hiện phá thai với bác sĩ có chuyên môn cao sẽ hạn chế được nhiều rủi ro.

Phương pháp phá thai: Tùy độ tuổi của thai kỳ mà các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp phá thai khác nhau, độ tuổi thai kỳ nhỏ thì phương pháp điều trị cũng sẽ đơn giản và mức phí nhẹ hơn so với độ tuổi thai kỳ lớn. Thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ bớt tốn kém hơn so với phương pháp phá thai ngoại khoa (nạo, hút thai).

KHUYẾN CÁO: Thai phụ đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế chui hay kém chất lượng thực hiện phương pháp phá thai sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, nhiễm trùng, sót rau, băng huyết, thủng tử cung,… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, đặc biệt có thể tử vong ở người mẹ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÍ

Phá thai dù thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào cũng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe lẫn tâm lý thai phụ nên bạn cần suy nghĩ, bàn bạc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Do đó, nếu có ý định đình chỉ thai vì bất cứ lý do gì, bạn cần tìm gặp bác sĩ để được tư vấn chi tiết và xác định.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là một phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP Vinh, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi đi đến quyết định phá thai, bởi phòng khám có những ưu thế sau:

Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia sản phụ khoa lâu năm trong ngành, thực hiện các thủ thuật phá thai chính xác, an toàn.

Cơ sở y tế phòng khám khang trang, sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng, hệ thống máy siêu âm hiện đại giúp xác định đúng vị trí thai nhi và phá thai an toàn.

Chi phí phá thai tại đây hợp lý, công khai và được niêm yết theo giá cả của Sở y tế nên chị em không sợ thu phí sai quy định.

Đặc biệt, thông tin và hồ sơ của người bệnh được bảo mật hoàn toàn. Hệ thống tư vấn miễn phí 24/24 giúp tư vấn chi tiết cho chị em về chi phí phá thai an toàn, chị em cũng có thể đặt hẹn qua hệ thống này.

Bệnh nhân có thể đến thăm khám bất cứ lúc nào vào các ngày trong tuần từ 07:30 - 19:00, kể cả lễ tết, nên rất thuận tiện cho những người bận rộn không đến được trong giờ hành chính.

 Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phá thai, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website. Đồng thời, chị em phụ nữ sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 để nhận được sự hỗ trợ tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí