Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phá thai trên địa bàn TP Vinh, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện thực hiện quy trình này một cách hiệu quả, an toàn nhất cho thai phụ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cùng bạn địa chỉ phá thai TP Vinh uy tín hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THẾ NÀO LÀ MỘT ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, một địa chỉ phá thai uy tín và chuyên nghiệp đòi hỏi phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

Địa chỉ phá thai uy tín hoạt động hợp pháp: Là tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá một địa chỉ phá thai uy tín. Tức là phòng khám phải có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế. Để được cấp phép hoạt động, một cơ sở y tế phải đạt các điều kiện do Sở đề ra, đủ điều kiện để thực hiện khám chữa bệnh. Ngoài ra, Sở y tế cũng thường xuyên kiểm tra và giám sát hoạt động. Vì vậy đây là là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Dịch vụ chăm sóc y tế: Một dịch vụ chăm sóc y tế tốt mang đến cho bệnh nhân một sự thoải mái về tinh thần. Một tinh thần tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh lên nhiều lần. Nhất là đối với thai phụ, nơi những người mang bệnh thường mang tâm lý giấu giếm, e ngại. Dịch vụ chăm sóc y tế tốt chính là sự tận tâm của bác sĩ, sự ân cần của điều dưỡng. Thai phụ khi đến thực hiện phá thai sẽ cảm thấy thoải mái, cởi mở hơn. Từ đó, quy trình thực hiện cũng sẽ hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Dịch vụ chăm sóc y tế tốt thường ít gặp ở những bệnh viện công, nơi hay quá tải người bệnh. Tại các phòng khám hay bệnh viện tư thì dịch vụ sẽ tốt hơn. Bệnh nhân đến khám được chăm sóc và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào tiêu chuẩn này đế đánh giá địa chỉ phá thai TP Vinh tốt nhất thì chưa đủ.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Khi thực hiện phá thai là chúng ta đặt hoàn toàn niềm tin vào bác sĩ. Một bác sĩ giỏi sẽ có những phương pháp điều trị hiệu quả, đúng bệnh, đúng thuốc. Một địa chỉ phá thai tốt cần phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề.

Trang thiết bị hiện đại: Nếu chỉ dựa vào các phương pháp truyền thông, quá trình phá thai sẽ diễn ra lâu hơn. Trang thiết bị hiện đại, phương pháp mới cải tiến mới giúp quá trình phá thai diễn ra nhanh hơn, an toàn, hiệu quả, hạn chế đai đớn cho thai phụ.

Phương pháp điều trị mới, hiện đại: Một địa chỉ phá thai tốt, uy tín sẽ có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, an toàn và ít gây đau đớn cho người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI TP Vinh CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là số ít cơ sở có giấy phép hoạt động hợp pháp, mọi hoạt động khám chữa bệnh đều được thực hiện dưới sự chỉ đạo, giám sát của Bộ Y tế. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ phá thai TP Vinh chuyên nghiệp và uy tín hiện nay.

Môi trường y tế được đầu tư xây dựng theo mô hình nhiều phòng khám chữa bệnh chức năng khác nhau, tất cả đều tách biệt, kín đáo, sạch sẽ, vô trùng an toàn, theo đó tạo cho thai phụ cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện đình chỉ thai.

Hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa, máy xét nghiệm…đều được nhập khẩu từ các nước phương Tây phát triển, theo đó sẽ cho kết quả chẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao nhất.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng các phương pháp phá thai hiện địa, an toàn cho thai phụ như:
 
Phương pháp bỏ thai nội khoa bằng thuốc: Được xem là phương pháp bỏ thai an toàn, phương pháp bỏ thai nội khoa áp dụng trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Dùng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, làm tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài tự nhiên.
– Chi phí thấp, không gây đau đớn, ít biến chứng và đưa thai ra ngoài nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến tâm lý của chị em.

Phương pháp nạo hút thai: Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn sử dụng một ống nhựa siêu mềm, đưa vào tử cung và lấy thai ra ngoài.

cach-pha-thai-an-toan-cho-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phương pháp nong, gắp thai:Thai phụ được gây mê, sau đó thực hiện nong gắp thai: đặt van, mở cổ tử cung, gây tê, dùng kẹp và nong làm cổ tử cung rộng ra, gắp thai ra ngoài.

Phương pháp KOVAX: Phương pháp phá thai an toàn dành cho tuổi thai lớn. Thai phụ uống thuốc vào buổi sáng, tiến hành bỏ thai vào buổi chiều. Các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, làm kích thích tử cung đẩy thai ra ngoài.

Phương pháp MINI: Phương pháp dùng ống nhựa nano trơn láng và công nghệ trực quan đưa vào tử cung dưới sự trợ giúp của camera gắn chung với dụng cụ thực hiện nên giúp quan sát vị trí thai nhi chính xác và đưa thai ra ngoài an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Với việc đáp ứng đầy đủ các thế mạnh về một cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế, khám chữa bệnh khoa học bằng các phương pháp hiện đại. Nếu không biết địa chỉ phá thai nào uy tín tốt thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bệnh nhân.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, thai phụ sẽ không phải băn khoăn hay mất thời gian tìm kiếm thông tin liên quan đến địa chỉ phá thai TP Vinh chuyên nghiệp và uy tín. Bởi môi trường ở đây không chỉ khang trang, chính quy mà còn vinh dự là nơi hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, từng có thời gian dài làm việc ở những bệnh viện hàng đầu cả nước.

Phòng khám luôn thực hiện thu phí khám chữa bệnh hợp lý, phải chăng theo quy định chung của Bộ Y tế. Tất cả mọi khoản chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch, in hóa đơn cụ thể, không có hiện tượng chặt chém xảy ra.

Hơn thế nữa, thời gian khám chữa bệnh còn linh hoạt từ 07:30 - 19:00 mỗi ngày, tạo điều kiện để mọi bệnh nhân có thể sắp xếp khung giờ phù hợp nhất.

Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động xuyên suốt 24/7 sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án cũng được thực hiện theo nguyên tắc “bí mật”, không để lộ ra ngoài nên nam giới sẽ an tâm hơn.

Hy vọng thông qua bài viết này nam giới sẽ tìm được cho mình địa chỉ phá thai TP Vinh chuyên nghiệp và uy tín. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này hãy liên hệ chúng tôi qua bảng chat hiển thị trên website hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí