Viêm âm đạo là một loại bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới, bệnh không những gây nên những phiền toái cho chị em mà nó còn là tác nhân dẫn đến với nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vì vậy việc nắm rõ các triệu chứng biểu hiện của viêm âm đạo là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG BIỂU HIỆN VIÊM ÂM ĐẠO Ở NỮ GIỚI THƯỜNG GẶP

    Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phát, viêm âm đạo là một chứng bệnh viêm phụ khoa thường do một số nguyên nhân như nấm, do vi khuẩn, do trùng roi và do dị ứng với hóa chất gây ra. Một số dạng viêm âm đạo là do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Những biểu hiện viêm âm đạo ở nữ giới mà các chị em cần biết?

    Để phát hiện sớm căn bệnh này, chị em có thể dựa vào các triệu chứng đặc trưng như:

Ngứa ngáy vùng kín: Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ thấy ngứa ngáy vùng kín với mức độ khác nhau. Tùy theo tình trạng bệnh ở mỗi người kèm theo đó là cảm giác nóng rát khu vực âm đạo khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, khó chịu…

Khí hư bất thường: Thông thường, khí hư sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng hơi dính. Nếu ra khí hư có màu nâu sẫm có thể chị em đã bị viêm âm đạo do vi khuẩn Còn viêm âm đạo do nấm Candida thì ra nhiều khí hư đặc quánh như bã đậu có màu trắng đục.

Khí hư có mùi hôi: Khi bị viêm âm đạo, khí hư thường có mùi hôi rất khó chịu. Khí hư có mùi tanh là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm âm đạo do sự tăng nhanh của vi trùng. Mùi nồng nặc hơn khi chị em tới chu kỳ kinh nguyệt và sau khi quan hệ.

Đau rát khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục: Do âm đạo bị ngứa, nóng rát, sưng tấy nên khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục sẽ tác động đến chỗ viêm sưng dẫn đến tình trạng đau buốt, tiểu rát hay tiểu khó.

Mũi tên nhấp nháy Viêm âm đạo nếu không được hỗ trợ điều trị đúng mức sẽ dẫn đến những biến chứng như viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng sau phẫu thuật…Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của nữ giới do biến chứng ung thư hoặc chị em sẽ bị vô sinh vĩnh viễn. Do vậy, việc đi hỗ trợ khám chữa tại các cơ sở uy tín để nhận được những lời khuyên và phác đồ hỗ trợ điều trị là cần thiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa mà đặc biệt là viêm âm đạo, nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân đã qua hỗ trợ điều trị tại đây. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng hiệu quả các phương pháp như:

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng với trường hợp bệnh ở giai đoạn phát triển. Bác sĩ sẽ kê một loại thuốc đặc trị như: thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi thích hợp với từng nguyên nhân gây bệnh để tiêu diệt hết vi khuẩn gây hại, giảm thiểu các triệu chứng của bệnh, giúp nữ giới nhanh chóng phục hồi.

Điều trị bằng phương pháp Oxygen (O3): Áp dụng với trường hợp bệnh nặng. Sử dụng ion oxy hoạt tính để đưa trực tiếp đến vùng bệnh và tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm ổn định và cân bằng hệ môi trường tại vùng kín ngăn chặn không cho bệnh tái phát trở lại.

Phòng khám Hồng Phát – Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín

    Đạt được thành công đó, không thể không kể đến những ưu điểm nổi trội mà Đa Khoa Hồng Phát đạt được như sau:

icon Đội ngũ chuyên gia, chuyên gia phụ khoa ưu tú: Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát đều là những chuyên gia, chuyên gia phụ khoa ưu tú, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì người bệnh. Họ không chỉ tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng mà còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nên rất am hiểu, tường tận về các phương pháp, công nghệ hỗ trợ điều trị, khám viêm âm đạo.

icon Hệ thống, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang: Phòng khám luôn đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại được nhập về từ các nước Châu Âu. Phòng tiểu phẫu cũng đảm bảo tính vô trùng nên sẽ không để xảy ra các biến chứng viêm nhiễm nào.

icon Chi phí khám chữa hợp lý, công khai: Đặt dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế Hải Phòng nên mọi chi phí phục vụ việc khám viêm âm đạo cũng như chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết công khai, cụ thể theo quy định.

icon Dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế: Thủ tục thăm khám viêm âm đạo tại phòng khám luôn đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian của chị em. Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được cam kết bảo mật, giúp chị em an tâm hỗ trợ điều trị.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.