Rất nhiều chị em bị ra máu khi quan hệ thường chủ quan và bỏ qua không đi khám chữa sớm. Hiện tượng này kéo dài khiến chị em cũng như bạn tình của mình thường xuyên cảm thấy lo sợ và cản trở đời sống tình dục. Vậy nguyên nhân gây ra máu khi quan hệ là gì? cách khắc phục tình trạng này như thế nào. Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Ra máu khi quan hệ nguyên nhân do đâu?

Thay vì tận hưởng cảm giác hạnh phúc sau những phút giây mặn nồng bên người yêu hoặc chồng, không ít chị em lại căng thẳng lo âu vì vùng kín ra máu.

Vùng kín chảy máu ở trong chu kỳ kinh nguyệt là một trong những hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này xảy ra ở ngoài những ngày “đèn đỏ” nhất là ra máu khi quan hệ, sau khi quan hệ thì chị em cần phải hết sức thận trọng, bởi đây đa phần là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang mắc phải các bệnh phụ khoa nguy hiểm sau đây.

Khô âm đạo: Quan hệ khi phụ nữ chưa được kích thích đầy đủ để âm đạo tiết dịch và vùng cơ bụng dưới chưa giãn ra hoặc quan hệ quá thô bạo nhiều lần liên tiếp khiến âm đạo bị tổn thương nặng và dẫn đến xuất huyết âm đạo.

Viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo, việc quan hệ cọ xát mạnh với các vết loét khiến chị em chảy máu khi quan hệ.

Viêm cổ tử cung: Quan hệ bị chảy máu ngay cả trong và sau khi giao hợp, huyết trắng chuyển sang màu vàng hoặc xám, âm đạo đau rát, ngứa ngáy khó chịu… chính là những dấu hiệu điển hình khi mắc viêm cổ tử cung.

Ra máu khi quan hệ dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Quan hệ hay ngứa, khí hư ra nhiều, chảy máu khi quan hệ… là những biểu hiện rất thường gặp ở chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Do các bệnh lý ở tử cung như: polyp tử cung, u xơ tử cung, ung thư tử cung… đều có biểu hiện chảy máu âm đạo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục: Sẽ khiến những nốt sùi, mụn nước cọ xát hoặc vỡ ra gây chảy máu trong khi quan hệ. Đây là những bệnh xã hội nguy hiểm, rất khó hỗ trợ điều trị, cần được phát hiện càng sớm càng tốt.

 KHUYẾN CÁO CỦA CHUYÊN GIA:

– Quan hệ ra máu kéo dài khiến chị em cảm thấy tự ti, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, đời sống chăn gối.

– Các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa không được điều trị sớm sẽ dẫn đến lây lan, biến chứng, nhiễm trùng lên đường sinh dục trên, gây nguy cơ vô sinh, thậm chí ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo đe dọa tính mạng người bệnh.

Do đó, ngay khi nhận thấy quan hệ bị ra máu bất thường thì chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Hoặc có thể nhấn vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để miêu tả cụ thể tình trạng với các bác sĩ chuyên phụ khoa. Các bác sĩ sẽ giúp chị em chẩn đoán bệnh cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị ra máu khi quan hệ hiệu quả

Nếu muốn điều trị hiệu quả tình trạng ra máu khi quan hệ thì chị em cần phải lựa chọn được một địa chỉ y tế chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng cao. Mặc dù trên địa bàn tỉnh Hải Phòng có khá nhiều cơ sở y tế chuyên phụ khoa nhưng có thể nói Phòng khám đa khoa Hồng Phát TP Vinh - Nghệ An) chính là địa chỉ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát địa chỉ điều trị ra máu khi quan hệ uy tín

Tùy vào từng nguyên nhân gây ra máu khi quan hệ và mức độ bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các phác đồ điều trị bệnh tương ứng.

– Hiện tại, phòng khám đang áp dụng nhiều công nghệ tiên tiên vào điều trị chứng ra máu khi quan hệ cũng như các bệnh lý liên quan, trong đó, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nhẹ có thể dùng thuốc chữa trị. Thuốc được kê đơn gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt.

– Bệnh phụ khoa mức độ nặng, còn được điều trị bằng phương pháp Oxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa và kỹ thuật dao Leep điều trị các bệnh tử cung, đây là hai phương pháp tiên tiến và có hiệu quả tốt nhất cũng như không gây đau đớn, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho người bệnh. 

– Sở dĩ nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía chị em phụ nữ là do phòng khám luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để đạt được các tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế. 

Đăng ký khám, điều trị bệnh phụ phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Hồng Phát 

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì người bệnh.

Có hệ thống máy móc, thiết bị y khoa rất hiện đại, tân tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ đều được nhập về từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Pháp, Nhật, EU, Singapore,…

Môi trường y tế tại phòng khám đảm bảo tính khang trang, tiện nghi, hiện đại và được tiệt trùng cẩn thận.

Quy trình khám chữa diễn ra rất khoa học, nhanh chóng nên không mất nhiều thời gian của chị em.

Đặc biệt, chế độ bảo mật thông tin cực tốt, chi phí phục vụ khám chữa đều được công khai và niêm yết theo quy định.

Có riêng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nữ nên chị em không cần phải e ngại hay xấu hổ khi đến với phòng khám chúng tôi.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về Những nguy cơ mắc bệnh khi có dấu hiệu bị ra máu khi quan hệ. Hay có nhu cầu đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Hãy nhấp ngay vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức. Địa chỉ phòng khám TP Vinh - Nghệ An. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí